Lớp học online hướng dẫn ba mẹ đồng hành cùng con học tiếng Anh

6414 views

Là một trong 3 hoạt động thực tiễn trong dự án “Tháng hành động - Tiếng Anh cho mọi Trẻ em” được phát động bởi Monkey vào tháng 10/2020, chuỗi lớp học trực tuyến dành cho ba mẹ được tổ chức, với mong muốn phần nào giúp ba mẹ tìm được đúng hướng đi trong hành trình cùng con học tiếng Anh.

“Cùng con học tiếng Anh dễ hay khó?” là câu hỏi được rất nhiều phụ huynh Việt Nam băn khoăn. Để trả lời câu hỏi này, Monkey tổ chức chuỗi gồm 3 buổi học trực tuyến miễn phí với các chủ đề cụ thể, hướng dẫn ba mẹ cách đồng hành cùng con học tiếng Anh. Khi xây dựng lớp học, các chuyên gia và ba mẹ tham gia chương trình mong muốn cung cấp những kiến thức bổ ích và những kỹ năng thực tiễn cho ba mẹ khi đồng hành cùng con học tiếng Anh.

1. Mục đích xây dựng chuỗi lớp học

Chuỗi lớp học trực tuyến dành cho ba mẹ là 1 trong 3 hoạt động thiết thực nằm trong dự án Tháng hành động Tiếng Anh cho mọi trẻ em do Monkey tổ chức vào tháng 10/2020. Monkey xây dựng các lớp học trực tuyến miễn phí với mục đích:

- Nâng cao nhận thức của ba mẹ về vai trò của việc Đồng hành cùng con học tiếng Anh

- Cung cấp những kiến thức bổ ích và những kỹ năng thực tiễn cho ba mẹ khi đồng hành cùng con học tiếng Anh

Từ 18/10/2020 đến 01/11/2020, Monkey tổ chức các buổi chia sẻ, hướng dẫn trực tuyến trên nền tảng Facebook với sự tham gia của chuyên gia trong ngành giáo dục và các ba mẹ thông thái, giàu kinh nghiệm trong việc đồng hành cùng con học tiếng Anh.

Các buổi chia sẻ sẽ được livestream trực tiếp trên fanpage Monkey Việt Nam và được chia sẻ trên Group Đồng hành cùng con học Monkey cũng như các CLB Cùng con học Monkey tại địa phương (Trỏ đến bài CLB) để đông đảo ba mẹ có thể tiếp cận và đón xem.

2. Nội dung các lớp học

Monkey sẽ tổ chức 3 lớp học trực tuyến với nội dung:

- Lớp học 1: Gỡ rối 3 vấn đề nhức nhối giúp ba mẹ không biết tiếng Anh có thể đồng hành cùng con. Đứng trên góc nhìn của ba mẹ, Monkey và các chuyên gia sẽ giúp ba mẹ tháo gỡ 3 vấn đề thường gặp nhất để dù không biết tiếng Anh, ba mẹ vẫn có thể đồng hành cùng con học và đạt hiệu quả như kỳ vọng.

- Lớp học 2: Các vấn đề trẻ thường gặp khi học Tiếng Anh. Trong buổi này, ba mẹ sẽ đứng trên góc độ của trẻ để hiểu được cảm xúc và những khó khăn của con khi học ngôn ngữ mới cũng như đưa ra được giải pháp để cải thiện những khó khăn, giúp con yêu tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ.

- Lớp học 3: 5 lỗi thường gặp trong quá trình đồng hành cùng con học Tiếng Anh. Có phải chỉ cần ngồi xem con học là giúp con giỏi tiếng Anh? Với những kinh nghiệm thực tế của các ba mẹ thông thái, giàu kinh nghiệm, ba mẹ sẽ nhận biết được 5 vấn đề thường gặp phải trong quá trình đồng hành cùng con học tiếng Anh cũng như những biện pháp “hóa giải” vô cùng dễ dàng và hiệu quả.

3. Cách thức tham gia lớp học trực tuyến

Để tham gia lớp học trực tuyến cùng Monkey, ba mẹ có thể thực hiện theo 3 cách sau:

Cách 1: Ba mẹ hãy bấm Going (Sẽ tham gia) trên Event (Sự kiện) của Dự án cộng đồng Tháng hành động Tiếng Anh cho mọi trẻ em, “Thắp lửa” cùng Monkey tại đây: https://www.facebook.com/events/261906048486272

Cách 2: Ba mẹ theo dõi các thông báo trên Fanpage Monkey Việt Nam hoặc Group Đồng hành cùng con học Monkey

Cách 3: Tham gia các CLB cùng con học Monkey tại địa phương để theo dõi cũng như trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm với các ba mẹ tại địa phương của mình. Thông tin chi tiết về 6 CLB Cùng con học Monkey tại từng địa phương, ba mẹ có thể xem tại đây.

Monkey hi vọng, cùng với hoạt động "Thắp lửa" và hoạt động thành lập các CLB cùng con học Monkey, chuỗi lớp học trực tuyến, hướng dẫn và chia sẻ với ba mẹ các kinh nghiệm đồng hành cùng con, sẽ là hoạt động giúp lan tỏa những điều tích cực và ý nghĩa tới ba mẹ. Mọi trẻ em đều có quyền bình đẳng học tiếng Anh, nhưng để trẻ đạt được quyền đó, phần lớn phụ thuộc vào nỗ lực của ba mẹ.

Xem thêm: Thể lệ chương trình "Happy Teacher’s Day"

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online