Tổng kết Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc yêu thương“

8559 views

Vậy là sau 1 tuần phát động cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc yêu thương”, Ban Tổ Chức đã nhận được hơn 100 bài dự thi cùng những chia sẻ đầy yêu thương của ba mẹ và tìm ra được những gia đình xuất sắc nhất.

Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc yêu thương” do Monkey tổ chức trong group Đồng hành cùng con học Monkey đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều ba mẹ trên khắp đất nước. Qua cuộc thi này, Monkey tin rằng ba mẹ và các bé đã cùng nhau ôn lại và tạo nên thêm những khoảnh khắc yêu thương, tăng thêm sự kết nối trong gia đình. Monkey rất vui vì nhận được gần 120 bài dự thi của ba mẹ và bé ở mọi độ tuổi trải dài khắp các tỉnh thành. Những chia sẻ đầy cảm động của ba mẹ đã lấy được cảm xúc và cả những giọt nước mặt của Ban tổ chức cũng như các ba mẹ khác trong group. Monkey rất vui vì cuộc thi tạo nhiều ý nghĩa cho chính ba mẹ tham gia và cộng đồng ba mẹ đồng hành cùng con.

Ban Tổ chức cuộc thi xin công bố các gia đình đã xuất sắc đạt giải trong mini game lần này:

1. Giải nhất:

Giải nhất cuộc thi thuộc về bé Tô Sơn Tùng (mẹ Tô Thị Thu) đến từ Hải Dương với 535 likes (link bài dự thi)

"Khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cô là khi đi làm về có các con quấn quýt chạy xung quanh ôm hôn rồi tíu tít kể chuyện hôm nay ở lớp ăn món gì, học hát bài gì, bạn nào hư bị cô phạt. Và chính con là đứa tình cảm nhất trong ba anh em. Nhớ có lần trời mưa con chạy ra vườn và bị cô trách phạt. Hỏi mãi con mới nói con ra vườn hái hoa tặng cô." - Bài dự thi đầy cảm động mẹ Thu khiến nhiều ba mẹ rơi lệ đã xuất sắc dành giải nhất chung cuộc.

 

anh-1

 

2. Giải nhì:

2 giải nhì đã xuất sắc thuộc về bé Thanh Mẫn và bé Khôi Nguyên

Bé Thanh Mẫn (mẹ Trần Thị Lựu) đến từ Quảng Ngãi với 274 likes cùng thông điệp ý nghĩa "NHÀ KHÔNG CẦN QUÁ LỚN - MIỄN LÀ TRONG ĐÓ CÓ ĐỦ YÊU THƯƠNG" (link bài dự thi)

 

Bé Khôi Nguyên (mẹ Dừa Mee) đến từ Hà Nội với 248 likes cùng bài dự thi có nội dung đặc biệt khi chia sẻ vai trò của người ba trong gia đình (link bài dự thi

anh-3

Một lần nữa, xin chúc mừng các ba mẹ và các bé đã đạt giải trong cuộc thi này. Monkey hi vọng rằng ba mẹ cùng các bé sẽ luôn hạnh phúc mỗi ngày, lan truyền được cảm hứng cho những ba mẹ khác trong cộng đồng Đồng hành cùng con học Monkey. Hãy đón chờ những hoạt động thú vị và bổ ích khác trên group đồng hành cùng con và fanpage của Monkey nhé các ba mẹ.

Tham gia group "ĐỒNG HÀNH CÙNG CON HỌC MONKEY" tại: https://www.facebook.com/groups/donghanhcungconhocmonkey

Theo dõi fanpage chính thức của Monkey Edu tại: https://www.facebook.com/Monkey.edu.vn

Xem thêm: Diễn viên Ngọc Lan: “Monkey Stories giúp con tự tin nói tiếng Anh chỉ sau 1 năm”

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online